Selasa, 31 Juli 2018

OPN

OPN - Mạng lưới phân cấp lớn nhất trên thế giới ! P1


My name:onadioleonardo
Xin chào các bạn, như tiêu đề tôi đã viết, hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho các bạn về một dự án mới, có tên là:

OPN-Open Packaging Network

1_h9Dvm56ZtXRke9HxwEB_Kw.jpeg
dongkesample.jpg
Thế giới đang thay đổi theo những cách không bao giờ tưởng tượng.
Với ngành đóng gói liên quan chặt chẽ đến sự thay đổi xã hội toàn cầu và biến động trong các hoạt động kinh tế, phân tích những xu hướng đang hình thành ngành, tập trung vào các vấn đề và giải pháp liên quan, giải thích dữ liệu, điều tra yêu cầu mới theo tên của các yêu cầu phát triển bền vững mới nhất, tìm ra cách những tiến bộ công nghệ gần đây sẽ hữu ích để tăng doanh nghiệp của chúng tôi là chìa khóa để thành công.

1. Tổng quan:
chúng tôi quyết định so sánh các thế mạnh và năng lực của mình để xây dựng một trong những mạng lưới phân cấp lớn nhất trên thế giới.
Chúng tôi gọi nó là “Open Packaging Network” bởi vì ước mơ của chúng tôi luôn là tạo ra một hệ sinh thái mở cho các giao dịch của các bên liên quan. Chúng tôi muốn nó trở thành một sổ cái kỹ thuật số công cộng cho ngành công nghiệp đóng gói. Chúng tôi hình thành nó là một thị trường mở, đáng tin cậy cho người mua và người bán. Chúng tôi hy vọng nó có thể cung cấp cho người bán những người mua quan tâm nghiêm túc, điều khoản thanh toán tốt hơn, dự báo nhu cầu đáng tin cậy và giá hàng hóa cổ tích và ở phía bên kia để đảm bảo người mua quan tâm đến người bán, vật liệu chất lượng cao và giao hàng thực sự nhanh chóng.
Và chúng tôi phát triển nó trên cơ sở công nghệ tiên tiến, an toàn, nhanh chóng và tương tác nhất: Blockchain.
Thông tin chi tiết về cách chúng ta sẽ làm tất cả các phần của biểu mẫu này: thông tin được mô tả trong tài liệu này là hướng dẫn để chuyển vào không gian phức tạp nơi ngành công nghiệp đóng gói đáp ứng công nghệ blockchain.
Nền tảng cách mạng của chúng tôi bây giờ là một thực tế và chúng tôi rất vui vì bạn đang ở đây để khám phá thêm về nó.
Chúng tôi rất mong được gặp bạn trong kỷ nguyên mới của ngành công nghiệp bao bì.

2. OPN là gì ?
Chúng tôi tin vào sức mạnh của công nghệ blockchain để biến đổi không gian đóng gói cho tốt hơn. Để đạt được điều đó, giải pháp của chúng tôi được thiết kế để tận dụng những lợi thế của công nghệ này để cung cấp giá trị cho các bên liên quan của hệ sinh thái. 'Mạng lưới bao bì mở', như tên gọi cho thấy, nhằm mục đích cung cấp một hệ sinh thái mở cho các bên liên quan khác nhau để giao dịch với nhau một cách liền mạch.
image5.png

3. Giải pháp:
Chúng tôi nhận thấy rằng có rất nhiều thị trường và phân khúc khách hàng và chúng tôi thấy cần mang chúng lại với nhau ở một nơi: vì vậy chúng tôi quyết định khởi chạy thị trường cho nhà sản xuất để tìm đối tác người mua của họ và ngược lại xây dựng tương tác giữa chúng. Một nền tảng, nền tảng của chúng tôi. Một trải nghiệm độc đáo trong quy trình công nghệ chuỗi cung ứng.
Một nền tảng là một kiến ​​trúc mở, một hệ thống chia sẻ thông tin và tương tác có thể được lập trình và do đó được tùy chỉnh bởi các nhà phát triển bên ngoài - người dùng - theo nhiều cách tiêu chuẩn hoặc ít hơn. Để dàn xếp giá trị được tạo bởi những người khác, nó phải được "mở" cho World Wide Web và người dùng phải được mời cộng tác với nó. Nó được xây dựng trên mô hình quản trị, được thiết kế dựa trên một loạt các quy tắc bắt buộc để loại trừ các diễn viên xấu và chỉ đạo hành vi của cộng đồng, khuyến khích tương tác lành mạnh và kết nối có lợi nhuận và kiếm tiền. Giá trị thực sự được tạo ra bởi các tương tác: nền tảng kết nối các nhà sản xuất và người tiêu dùng, người bán và người mua, nhà cung cấp và các bên liên quan qua mạng và cung cấp cho họ các công cụ tương tác với nhau.
“Tuyệt!” Người ta có thể nghĩ. Vâng, quá trình này đã lỗi thời theo ý kiến ​​của chúng tôi, vì nó tốn thời gian cho người mua nhưng cũng dài, phức tạp và xảo quyệt đối với tất cả các diễn viên liên quan. Ví dụ: nếu bạn là người bán và bạn đã có sẵn sản phẩm và sẵn sàng bán, bạn phải đợi trước hết cho người mua liên hệ với nhà phân phối (lớp phối hợp), hơn là để anh ta liên lạc với một người cụ thể người bán và sau đó cho điều này sau này liên lạc với bạn và cuối cùng một lần nữa anh ta trở lại với nhà phân phối và anh ta, cuối cùng, để bán sản phẩm của bạn cho người mua. Siêu thực, phải không?

4. Nền tảng:
image.gif
Nền tảng cho người bán và người mua

Đã quan sát thấy nhiều phân đoạn thị trường và khách hàng trong không gian đóng gói, chúng tôi nhận thấy rằng các vấn đề lan truyền trên quang phổ và bắt buộc phải tập hợp tất cả các ngành dọc này vào một nơi để giảm ma sát giao dịch. Do đó, chúng tôi đã đưa ra ý tưởng thiết kế một thị trường cho người bán để tìm đối tác người mua của họ và ngược lại.
dongkesample.jpg
Chúng ta sẽ dừng tại đây !
Phần tiếp theo tôi sẽ đi sâu hơn về nền tảng của OPN - Open Packaging Network !
Cảm ơn đã theo dõi !


Tidak ada komentar:

Posting Komentar

aQuest

aQuest Platform Unique Decentralized With High Performance aQuest Platform Unique Decentralized With High Performance aQuest ...