Senin, 17 September 2018


Đánh giá về dự án Masternet

Masternet là nền tảng tài chính kết nối đa hệ thống là dự án cộng đồng được xây dựng cho dự án Akasic Global và được thiết kế nhằm mục đích lớn hơn: tích hợp với các dự án Blockchain khác cần người dùng thực, phục vụ nhu cầu hàng ngày của một cộng đồng lớn và thịnh vượng.
Nhiệm vụ: Để thúc đẩy sự phát triển và chấp nhận Blockchain nói riêng và tăng hiệu quả của thế giới nói chung bằng cách đưa các cộng đồng khỏe mạnh và mạnh mẽ vào các dự án Blockchain tiềm năng và thực tế, đảm bảo chúng tồn tại và phát triển mạnh trong khi mang lại lợi ích cho mọi người cùng một lúc.
Hiện tại, việc xây dựng một cộng đồng vững mạnh cho dự án toàn cầu Akasic là mục tiêu chính của chúng tôi với mục tiêu tạo ra 50 triệu người dùng cho hệ sinh thái Akasic toàn cầu và đưa đồng xu MASH lên 10 tiền điện tử hàng đầu với cách viết hoa lớn nhất.

Akasic Global là gì?
 Akasic Global là một nền là một nền tảng giao dịch đa hệ phân tán, là 1 sàn để trao đổi coin và ứng dụng công nghệ Blockchain và trí tuệ nhân tạo (AI) với những công nghệ và tính năng tuyệt vời được phát triển bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu, có trụ sở tại Hàn Quốc.

Đánh giá tiềm năng dự án toàn cầu của Akasic — Cuộc cách mạng 4.0:
Tính năng đầy đủ của nó như facebook, cuộc gọi video, tin nhắn, cuộc gọi âm thanh.
Thứ hai, nó sử dụng cùng một ứng dụng bảo mật hai lớp như Telegram, cực kỳ an toàn và an toàn để sử dụng.
Cụ thể hơn, bạn có thể trao đổi tài nguyên như chuyển tiền, cho vay và gửi tài sản được mã hóa chỉ với vài cú nhấp chuột — điều này chưa được thực hiện bởi bất kỳ mạng xã hội nào cho đến bây giờ.
Đặc biệt, nó có khả năng tương thích đồng bộ với thương mại.
Và nghĩ tương lai, nó sẽ là một ứng dụng cực kỳ quan trọng đối với người dùng. Với một mạng lưới cộng đồng lớn, nó sẽ thu thập tất cả dữ liệu tri thức của mỗi người, do đó chuẩn bị BOT AI ngày càng nhiều dữ liệu để phân tích, từ đó gửi lại cho người dùng. kết quả chính xác nhất.
Trong tương lai, số tiền lớn như vậy có thể làm tăng doanh thu bằng cách quảng cáo thông qua hệ sinh thái này, do đó giúp tài chính cho tài chính của họ hiệu quả hơn.

Hệ sinh thái của Akasic Global — trong mô hình kinh tế chung.

Akamess: đây là mạng xã hội kết nối mạng đa kênh tích hợp trực tiếp trong trao đổi, kết nối người dùng với nhau để tương tác, bao gồm cả nhóm hỗ trợ nhanh cũng kết nối cực kỳ nhanh chóng giúp bạn giải quyết Bạn cũng có thể trao đổi tài nguyên như chuyển tiền, cho vay và gửi tài sản được mã hóa chỉ với vài cú nhấp chuột.
Akatrade: giúp người dùng giao dịch thương mại, giao dịch tiền xu với tốc độ nhanh, có thể đạt hàng triệu giao dịch mỗi giây, không bị chặn, cho phép người dùng phản ứng với những thay đổi của thị trường.
Akabot: Đây là trí tuệ nhân tạo AI, nó sẽ là một nhà tư vấn khôn ngoan dựa trên dữ liệu mà nó nhận được từ bạn tư vấn về xu hướng thị trường, đặt lệnh tối ưu hóa lợi nhuận. .
Akapay: đây là mã ứng dụng quét mã QR đầu tiên để thực hiện đồng xu đầu tiên di chuyển nhanh và an toàn, chính xác.
Trên đây là một số tính năng cực kỳ có lợi cho thương mại.
Thêm thông tin:
Whitepaper EN: http://bit.ly/MasternetWhitePaperEN
Whitepaper VN: http://bit.ly/MasternetWhitePaperVN
Trang web: https://masternet.io/
Telegram : @AkasicGlobal”>https://web.telegram.org/#/im?p=@AkasicGlobal
 @MasternetOfficialChannelEN”>https://web.telegram.org/#/im?p=@MasternetOfficialChannelEN
Twitter : https://twitter.com/masternetmash
Faceboock : https://www.facebook.com/masternetproject/
My profile bitcointalk (onadioleonardo)https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1999423

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

aQuest

aQuest Platform Unique Decentralized With High Performance aQuest Platform Unique Decentralized With High Performance aQuest ...